Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Võ Thị Sáu

Một chiến thắng luôn phải hội tụ đủ các yếu tố kiến thức và may mắn

Một chiến thắng luôn phải hội tụ đủ các yếu tố kiến thức và may mắn đó là lời phát biể khiêm tốn của Quán quân leo núi 2023 Lê Xuân Mạnh.

Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” sau chung kết để lại nhiều chủ đề thảo luận cho khán giả. Đặc biệt là người chiến thắng Lê Xuân Mạnh với điểm số 220 điểm và trở thành người đội chiếc vòng nguyệt quế 24K kèm số tiền thưởng 50.000 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) đến từ nhà tài trợ.

Mặc dù nói rằng Xuân Mạnh rất may mắn khi đưa ra quyết định quyết đoán đổi câu trả lời trong những giây cuối cùng, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nam sinh có tư duy và lối suy nghĩ rất đáng khen ngợi. Phương pháp loại trừ mà nam sinh áp dụng thường là “cứu cánh” trong các cuộc thi giới hạn về thời gian.

Ngay sau khi giành chiến thắng, thí sinh Lê Xuân Mạnh có phát biểu khiêm tốn: “Đối với mình, một chiến thắng luôn phải hội tụ đủ các yếu tố kiến thức và may mắn.

Trở về quê nhà, nam sinh Lê Xuân Mạnh được đông đảo thầy cô, bạn bè, người thân trong gia đình chào đón. Xuân Mạnh nhận được sự tuyên dương của cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa kèm theo số tiền thường hơn 200 triệu đồng. Phần thưởng này được trao cho Xuân Mạnh nhằm khích lệ tinh thần ham học hỏi, cố gắng rèn luyện trên con đường theo đuổi tri thức của Mạnh nói riêng cũng như các học sinh khác nói chung.

 

     

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 556
  • Tất cả: 165606