Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Trường THPT Võ Thị Sáu

CHÀO MỪNG 20/11/2022 CỦA BRT

CHƯƠNG TRÌNH CỦA BRT CHÀO MỪNG 20/11/2022

Các em học sinh thân mến! Không chỉ vào ngày 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam mà mọi lúc, mọi nơi, mọi tầng lớp, các thế hệ học sinh đều phải gìn giữ và phát huy truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “truyền thống hiếu học” của dân tộc ta nói riêng và trường chúng ta nói chung.

Thầy mong các em phải có ước mơ, hoài bão, đam mê, biết đặt mục tiêu để phấn đấu, vươn lên, sống hết mình vì hoài bão, ước mơ nắm bắt cơ hội để biến ước mơ thành sự thật, hãy bay cao, bay xa đến chân trời thành công của riêng mình. Hãy là công dân toàn cầu, góp phần thực hiện mục tiêu CNH, HĐH, xây dựng quê hương Đất Đỏ, BRVT giàu mạnh.

Sinh thời CT HCM đã đề cao vai trò, nhiệm vụ vẽ vang của người thầy: bởi nếu không thầy thì không có giáo dục thì không cán bộ, thì nói gì kinh tế, văn hóa hay ngành nghề nào ở XH, vậy thì quí thầy cô giáo hãy cứ lạc quan, yêu đời, vững tin vào nhiệm vụ vẽ vang, cao quí luôn được xã hội tôn trọng. Chúng ta tin rằng Lãnh đạo Đảng, nhà luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ thầy cô giáo và người công tác trong lĩnh vực giáo dục.

Quí thầy cô, cán bộ, nhân viên thân mến! Vì sự nghiệp trồng người cao cả, “Mình đã chọn nghề thì phải làm, phải cống hiến, tiếp sức, nuôi dưỡng cho hoài bão, ước mơ của các em học sinh thành hiện thực”, thầy cô sẽ làm bệ phóng, bàn đạp vững chắc để thúc đẩy các học sinh vươn lên cao hơn, xa hơn trên bầu trời rộng lớn.

 

     

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 400
  • Tất cả: 165450